MOTUL - Chuyển đổi số hiệu quả với dịch vụ AMS từ CMC Consulting

MOTUL - Chuyển đổi số hiệu quả với dịch vụ AMS từ CMC Consulting

Giới thiệu về dự án

MOTUL là một trong những “ông lớn" trong lĩnh vực sản xuất, phát triển và phân phối dầu nhớt chất lượng cao với quy mô toàn cầu. Các sản phẩm dầu nhớt của Motul được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, có thể kể đến dầu động cơ xe máy, ô tô; dầu bánh răng và hộp số; dầu nhớt công nghiệp; và các phụ gia bảo trì khác. Với tầm nhìn phát triển bền vững, Motul lên chiến lược chuyển đổi số toàn diện quy trình quản trị doanh nghiệp và doanh nghiệp đã lựa chọn giải pháp SAP ERP - Giải pháp quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp hàng đầu.

Giải pháp

SAP Application Managed Services

Thách thức

Thách thức chính là tìm kiếm một đối tác có khả năng hỗ trợ trên phạm vi khu vực, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn hiệu suất – cụ thể là đảm bảo 100% tuân thủ theo các Thỏa thuận mức dịch vụ (SLA).
Bên cạnh hiệu quả chi phí, Motul còn kỳ vọng có được sự hỗ trợ bền vững từ năm 2022 trở đi nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh ổn định trên nhiều thị trường đa dạng.

Giải pháp

CMC đã triển khai giải pháp SAP AMS được thiết kế riêng, phù hợp với yêu cầu vận hành và phạm vi khu vực của Motul. Đội ngũ hỗ trợ đa ngôn ngữ được bố trí để đảm bảo giao tiếp hiệu quả và xử lý sự cố kịp thời trên tất cả các đơn vị kinh doanh. Dịch vụ bao gồm hỗ trợ cấp độ 1 cho người dùng chính trong các phân hệ cốt lõi (FI, CO, PP, QM, BASIS, ABAP), xử lý sự cố, giám sát hệ thống, hỗ trợ hỏi đáp, cải tiến nhỏ và thay đổi cấu hình.
CMC cũng quản lý việc theo dõi SLA thông qua ServiceNow, chuẩn bị tài liệu chức năng, triển khai các thay đổi được phê duyệt, tổ chức đào tạo người dùng và hỗ trợ kiểm thử, UAT và giai đoạn hypercare. Quy trình tiêu chuẩn được áp dụng để đảm bảo tuân thủ SLA, đồng thời các buổi chia sẻ kiến thức giúp nâng cao hiểu biết hệ thống. Hệ thống SAP luôn được cập nhật các bản vá và phiên bản mới nhất để đảm bảo sự ổn định và hiệu suất dài hạn.

Lợi ích

CMC đã xử lý thành công 100% yêu cầu hỗ trợ trong giới hạn SLA, với trung bình 63 yêu cầu mỗi tháng – góp phần nâng cao hiệu suất vận hành đáng kể.
Khối lượng công việc của đội SAP nội bộ Motul giảm khoảng 70%, giúp họ tập trung vào các hoạt động chiến lược.
Hệ thống luôn cập nhật theo chuẩn mới nhất của SAP, đảm bảo tính ổn định và giảm thiểu rủi ro.
Người dùng cũng tự tin và hiệu quả hơn nhờ vào hoạt động đào tạo và hỗ trợ trực tiếp từ CMC.
MOTUL - Chuyển đổi số hiệu quả với dịch vụ AMS từ CMC Consulting
Chat