Marketing & Partnership Officer

CMC Consulting

22/02/2023

1. Mô tả công việc

1.1. Marketing

  • Đưa ra các ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai thực hiện các hoạt động marketing cho sản phẩm dịch vụ của Công ty;
  • Lên kế hoạch quản lý và phân bổ chi phí cho các hoạt động marketing của Công ty. Theo dõi, kiểm soát chi phí thực hiện các hoạt động marketing;
  • Tổ chức triển khai các chiến dịch marketing. Đánh giá chất lượng và hiệu quả sau từng chiến dịch marketing;
  • Lên ý tưởng, tổ chức các chương trình, sự kiện nhằm nâng cao hình ảnh và phát triển thương hiệu công ty và hỗ trợ hoạt động kinh doanh của Công ty;
  • Phối hợp với Sale trong việc nghiên cứu, tìm hiểu thông tin thị trường, đối thủ;
  • Xây dựng và phát triển hệ thống kênh marketing của Công ty: fanpage, website, email, …
  • Tham gia hệ thống các giải thưởng dành cho doanh nghiệp;
  • Phối hợp với Hãng để triển khai các hoạt động marketing;

1.2. Truyền thông:

  • Thiết lập mối quan hệ với giới báo chí, truyền thông và đối tác, Tập đoàn và các CTTV trong Tập đoàn;
  • Truyền tải thông điệp của Công ty đến với thị trường thông qua báo chí, truyền thông và đối tác.
  • Khắc phục rủi ro và khủng hoảng truyền thông (nếu xảy ra).
  • Tổ chức sự kiện để quảng bá thương hiệu, thông điệp, hình ảnh công ty.
  • Triển khai các hoạt động truyền thông trong nội bộ doanh nghiệp.

1.3.  Quan hệ đối tác

  • Tìm kiếm thông tin và cơ hội hợp tác với các đối tác.
  • Phát triển và duy trì mối quan hệ chặt chẽ giữa Công ty và đối tác.
  • Phát triển các kênh giao tiếp hiệu quả giữa các đối tác và khách hàng
  • Phối hợp, thực hiện các chương trình bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng qua kênh của đối tác. 

2. Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế, quan hệ công chúng;
  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Có khả năng viết bài PR, marketing…;
  • Kỹ năng viết, biên tập; phân tích tổng hợp, xử lý thông tin; điều phối triển khai các sự kiện là một lợi thế;
  • Có hiểu biết về digital marketing;
  • Kỹ năng giao tiếp, đối ngoại, thuyết trình tốt;
  • Khả năng sắp xếp thời gian và công việc hiệu quả;
  • Cẩn thận, tỉ mỉ và quan sát;
  • Tiếng anh thành thạo;
  • Hướng kết quả.

3. Quyền lợi

  • Mức lương cạnh tranh (tương xứng với năng lực) + thưởng năng suất KPI, thưởng hấp dẫn (lễ, tết, dự án...);
  • Nhận 100% lương trong 2 tháng thử việc; 
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo nhà nước quy định;
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp với nét văn hóa doanh nghiệp riêng;
  • Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event, tham gia các câu lạc bộ và nhiều phúc lợi khác;
  • Nghỉ thứ 7 và chủ nhật, lễ, Tết theo quy định của Nhà nước và công ty;
  • Cơ hội được đào tạo phát triển năng lực bản thân, khuyến khích sự sáng tạo, đổi mới;
  • Đội ngũ lãnh đạo, quản lý trọng nhân tài, giúp nhân viên phát huy tối đa năng lực;
  • Cơ hội được tiếp xúc với các khách hàng lớn.

Thông tin ứng tuyển

Thời gian làm việc: Từ T2 - T6

Số lượng người cần tuyển: 1

Địa điểm làm việc: CMC Tower, số 11, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Gửi file CV

Không có tệp nào được chọn

Vị trí đang ứng tuyển

Lập trình viên Hệ thống MES Ngày hết hạn: 30/06/2025
Hà Nội Từ T2 - T6
Sales Manager (ENT) Ngày hết hạn: 30/06/2025
Hà Nội Từ T2 - T6
System Analyst Ngày hết hạn: 30/06/2025
Hà Nội Từ T2 - T6
Data Engineer Ngày hết hạn: 30/06/2025
Hà Nội Từ T2 - T6
Chat