SAP Managed Services: Nâng cao chất lượng hệ thống SAP cho doanh nghiệp

CMC Consulting

10/11/2022

484

Vì sao SAP Managed Services do CMC Consulting cung cấp được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng?

Hệ thống phần mềm SAP mang sức mạnh vượt trội cho các khách hàng doanh nghiệp. Tuy nhiên nó đòi hỏi quy trình bảo trì, quản lý, giám sát hệ thống nghiêm ngặt để phát huy được toàn bộ chức năng. Với năng lực - chất lượng đảm bảo cùng mô hình tối ưu, CMC Consulting tự hào là một trong những đơn vị uy tín cung cấp các dịch vụ quản trị hệ thống SAP, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc: Báo cáo dịch vụ hàng tháng, quý, năm giúp quản lý số lượng ticket và tình trạng xử lý của từng ticket tương ứng, chart báo cáo theo dõi và so sánh effort kế hoạch – thực tế để có điều chỉnh kịp thời (nếu cần); Có thể hỗ trợ từ xa và onsite khi cần thiết tại văn phòng của khách hàng; Tối ưu chi phí bằng việc sắp xếp công việc và nguồn lực phù hợp tương ứng,... 

Đặc biệt, SAP Managed Services của CMC Consulting còn nổi bật hơn so với các dịch vụ quản lý/ bảo trì hệ thống SAP khác trên thị trường nhờ ba ưu điểm lớn: 

✓ Năng lực và Chất lượng đảm bảo: Với giá trị cốt lõi “Customer Centricity”, CMC Consulting luôn nỗ lực để đạt được sự thấu hiểu về quy trình quản trị và kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực của khách hàng. Bên cạnh đó, kinh nghiệm dày dặn cùng đội ngũ chuyên gia hỗ trợ đa dạng các phân hệ, như: FI, CO, SD, MM, QM, PP, WM, Basis, ABAP, PI, BW, BIBO, HANA,..., với nhiều năm kinh nghiệm (3,5,10 năm kinh nghiệm), là một trong những yếu tố giúp CMC Consulting dễ dàng chinh phục các khách hàng. Đặc biệt, năng lực và chất lượng Managed Services của CMC Consulting đã được khẳng định thông qua hàng loạt chứng chỉ, chứng nhận của SAP (có thể kể đến chứng chỉ PCoE - chứng nhận CMC Consulting là đối tác chuyên môn của SAP và các chứng chỉ đặc thù khác cho từng phân hệ). Những chứng nhận nghiêm ngặt này đảm bảo các quy trình, hệ thống và nguồn lực do chúng tôi cung cấp đạt chuẩn về chất lượng, đủ điều kiện để cung cấp dịch vụ hỗ trợ bảo trì SAP Enterprise và SAP Standard.  

✓ Mô hình hỗ trợ tối ưu: Tại CMC Consulting, dịch vụ Managed Services được thực hiện dựa trên mô hình tối ưu hoá nhằm nhanh chóng xác định, giải quyết triệt để các vấn đề cho khách hàng theo 3 mức cơ bản:

  • Mức 1 - Call Center: Nếu phát hiện ra lỗi trong quá trình vận hành hệ thống, bộ phận IT của khách hàng sẽ ghi nhận lỗi từ người dùng và tự khắc phục sự cố cơ bản. Nếu không thể xử lý vấn đề, bộ phận IT liên hệ với CMC Consulting để giải quyết.
  • Mức 2: Hỗ trợ kỹ thuật: 

- Nghiên cứu, thử nghiệm, điều tra, kiểm thử và đưa ra các giải pháp cho sự cố đã ghi nhận từ Mức 1 chuyển sang

- Tiến hành phân tích nguyên nhân gốc rễ vấn đề

- Đưa ra các giải pháp trực tiếp và xung quanh cho vấn đề

- Giám sát và giải quyết sự cố liên quan đến tích hợp (đối với các phần phát triển trên SAP) 

  • Mức 3: Hỗ trợ chuyên sâu

- Nghiên cứu, thử nghiệm và đưa ra các giải pháp cho sự cố phức tạp hơn đã ghi nhận từ Mức 2 chuyển sang

- Tiến hành phân tích nguyên nhân gốc rễ vấn đề

- Giám sát và xử lý vấn đề của hệ thống

- Làm việc với SAP để xử lý vấn đề/sự cố liên quan đến bản quyền (phần cốt lõi) của phần mềm SAP

✓ Cam kết dịch vụ (SLA- Service Level Agreements): CMC Consulting cung cấp các gói Managed Services đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng và ký kết thỏa thuận dịch vụ theo năm. Cụ thể, hợp đồng dịch vụ sẽ được ký khi khách hàng và CMC Consulting đều đồng thuận quy tắc phân loại mức độ ưu tiên cho các vấn đề gặp phải. Theo đó, CMC Consulting có trách nhiệm phản hồi và giải quyết vấn đề của khách hàng trong khoảng thời gian đã thoả thuận (Vấn đề càng nghiêm trọng, mức độ ưu tiên càng cao, thời gian phản hồi và giải quyết vấn đề càng gấp). 

Với vai trò là Gold Partner của SAP tại Việt Nam, CMC Consulting tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ SAP Managed Services hàng đầu, được nhiều doanh nghiệp gửi trọn niềm tin và hợp tác. Chúng tôi đảm bảo kết quả bằng kinh nghiệm thực tiễn đã từng ký kết và triển khai thành công dịch vụ Managed Services cho nhiều doanh nghiệp/tập đoàn lớn trong nước và quốc tế, như: VP Bank, Viglacera, HVN, Uniben, Motul APAC, Diana Unicharm,...   

 

CMC Consulting - Đồng hành cùng Doanh nghiệp trong Thời kỳ Chuyển đổi số!

Liên hệ: 

Hotline: 024 7106 5555 - Ext: 8700

Email: contact.cmcconsulting@cmc.com.vn 

Bài viết liên quan

Chat