Lấy giá trị cốt lõi “Hướng khách hàng” làm kim chỉ nam cho mọi hành động, chị Trần Thị Phương Uyên - “bông hồng” của team Global Outsourcing luôn nỗ lực hết mình để làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ chất lượng tối ưu nhất, xuất phát từ cái tâm của một người làm Tư vấn.
Chị Trần Thị Phương Uyên - SAP Technical Consultant
Gia nhập CMC Consulting từ năm 2017, tính đến nay chị Uyên đã đồng hành cùng công ty được 5 năm với vai trò SAP Technical Consultant (Tư vấn giải pháp về mặt kỹ thuật cho hệ thống SAP). Trong khoảng thời gian này, chị Uyên đã có cơ hội tham gia vào nhiều dự án lớn, mang về những thành công nhất định cho công ty như dự án Honda, TID Facade, Viglacera, SuccessFactors cho CMC,.vv.. Đến năm 2021, khi CMC Consulting định hướng mở rộng dịch vụ sang mảng IT Outsourcing, chị Uyên ngay lập tức được chiêu mộ vào team Global Outsourcing và là một trong 3 thành viên cốt cán đời đầu đồng hành trực tiếp cùng khách hàng trong hành trình chuyển đổi số.
Chị Uyên và team Global Outsourcing trong thời gian đầu
Với đặc thù của một công việc làm Outsourcing, đặc biệt là Outsource cho các doanh nghiệp quốc tế với nhiều quy định và chính sách nghiêm ngặt, chị Uyên luôn giữ cho mình một phong thái làm việc vô cùng chuyên nghiệp, cẩn thận và tỉ mỉ. Điều này thể hiện ở việc chị luôn tập trung lắng nghe khách hàng để hiểu rõ những yêu cầu cụ thể, nỗ lực tìm ra cách thức làm việc tối ưu nhất giúp cả hai bên có thể nắm rõ được thông tin, từ đó giúp khách hàng giải quyết bài toán vận hành hệ thống một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Ngoài ra, chị Uyên cũng luôn nhiệt tình, tận tâm với các khách hàng và đối tác, luôn đặt họ ở trong tim. Chị Uyên cho rằng mình cần có trách nhiệm với chính công việc của mình, với khách hàng và dồn hết tâm huyết để đầu tư cho nó. Bởi lẽ với tính chất công việc thường xuyên phải đi on-site, nên việc đồng hành cùng khách hàng trong suốt cả quá trình làm việc là điều tất yếu. Và quan trọng hơn hết, mình phải coi họ là đồng nghiệp, cần phải thấu hiểu họ để giúp họ giải quyết những bài toán đặt ra. Như vậy thì hệ thống mới có thể vận hành một cách trơn tru, khách hàng cảm thấy hài lòng cũng như đánh giá cao đội ngũ của CMC Consulting.
Một trong những điều khiến chị tự hào nhất trong quá trình làm việc chính là “bộ sưu tập” chứng chỉ SAP, đặc biệt là 2 chứng chỉ Cloud Platform Integration và ABAP/4HANA. Đây là những chứng chỉ mới nhất của SAP cho đến thời điểm hiện tại với nhiều cải tiến liên quan đến phần Technical. Chị chia sẻ, hiện tại các phần mềm SAP đã chuyển đổi lên hệ thống S/4HANA để tăng tốc độ vận hành doanh nghiệp, khách hàng cũng dần chuyển hướng theo sự đổi mới này. Vì vậy chị cần phải học-thi lấy chứng chỉ để trau dồi kiến thức mới nhất, làm mới bản thân để theo kịp hệ thống mới và tự tin tư vấn cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất, hiện đại nhất khiến họ luôn hài lòng. Chị Uyên cảm thấy, công việc của chị không chỉ giúp ích cho khách hàng trong việc vận hành hệ thống mà ngược lại, chị cũng có thể học hỏi thêm được nhiều kiến thức từ khách hàng, tiếp xúc và trải nghiệm thêm nhiều điều mới mẻ, từ đó tích lũy thêm cho mình được nhiều kinh nghiệm.
Hai trong số những chứng chỉ SAP đáng tự hào nhất của chị Uyên
Chia sẻ về chặng đường sắp tới, chị Uyên vạch rõ mục tiêu sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với công việc SAP Technical Consulting, cùng với team Global Outsourcing mở rộng quy mô về cả nhân sự và lĩnh vực triển khai không chỉ cho các doanh nghiệp quốc tế mà còn cho các doanh nghiệp Việt Nam. Với mục tiêu đó, chị Uyên và team Global Outsourcing sẽ luôn là đối tác đồng hành trực tiếp giúp hệ thống của khách hàng được vận hành một cách tối ưu và cải tiến hơn, khiến khách hàng cảm thấy hạnh phúc hơn.
Các thành viên trong Team Global Outsourcing
Với giá trị cốt lõi 4C của tập đoàn CMC, “Hướng khách hàng - Customer Centricity” chính là một trong những giá trị nền tảng, xuyên suốt và giữ vai trò trung tâm của người CMC Consulting, là triết lý hành động của không chỉ đối với chị Trần Thị Phương Uyên mà còn của toàn thể đội ngũ CBNV công ty. Trong giai đoạn tới, công ty xác định rõ định hướng trở thành Đơn vị cung cấp dịch vụ Tư vấn giải pháp Quản trị doanh nghiệp và Tư vấn Chuyển đổi số cho các doanh nghiệp. Đội ngũ Tư vấn triển khai CMC Consulting cam kết sẽ luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu và nỗ lực đưa ra những giải pháp tối ưu nhất, mang lại thành công cho khách hàng, lấy sự tin tưởng và gắn bó lâu dài của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hành động.
CMC Consulting - Đồng hành cùng Doanh nghiệp trong Thời kỳ Chuyển đổi số!
Liên hệ:
Hotline: 024 7106 5555 - Ext: 8700
Email: contact.cmcconsulting@cmc.com.vn