Với mục tiêu cải thiện kỹ năng giao tiếp và tạo ra sự gắn bó trong các mối quan hệ cho các Cán bộ nhân viên Công ty, buổi Open Talk #4 với chủ đề: “Kỹ năng lắng nghe tích cực trong giao tiếp” đã được diễn ra tại Conference Room vào chiều thứ 6 (29/7) vừa qua. Dẫn dắt chương trình là anh Vũ Mạnh Cường - Account Manager (Leading Global market) của CMC Consulting. Đây là một buổi chia sẻ đầy hào hứng xoay quanh chủ đề Active Listening với những nội dung chính như: Thế nào là lắng nghe tích cực? Lợi ích mang lại? Các tips khiến đối phương cảm thấy dễ chịu và thoải mái trải lòng khi được lắng nghe?
Diễn giả Vũ Mạnh Cường và những chia sẻ về Active Listening
Với những kiến thức bổ ích về Active Listening cùng sự nhiệt huyết của diễn giả xuyên suốt quá trình chia sẻ, buổi Talk #4 đã diễn ra trong không khí chân thành, cởi mở. Không những vậy, để tăng thêm tính tương tác trực quan cho nội dung chia sẻ, diễn giả đã xây dựng hoạt động warm-up bằng hai màn kịch role-play thú vị, tạo tiền đề cho một buổi Talk với những trao đổi sôi nổi, hấp dẫn giữa diễn giả và người tham gia.
Hoạt động role-play mở đầu chương trình
Không khí vui vẻ, hào hứng của Open Talk #4
Xuyên suốt chương trình, anh Cường nhận được nhiều câu hỏi tình huống thực tiễn từ phía người tham gia. Thông qua đó, diễn giả có cơ hội để đưa ra những phương pháp giải quyết dựa trên kinh nghiệm ứng dụng kỹ năng lắng nghe tích cực trong cuộc sống của bản thân. Người tham gia còn đóng góp thêm những phương pháp giúp cuộc trò chuyện trở nên tích cực hơn bên cạnh 8 tips lắng nghe anh Cường đã chia sẻ. Đặc biệt, ba món quà xinh xắn từ phía BTC chương trình đã được trao tặng cho ba cá nhân tập trung lắng nghe và có khả năng tóm tắt được nội dung chính của buổi Talk. Những món quà này chính là sự khích lệ tinh thần, đồng thời thay lời cảm ơn mà diễn giả gửi gắm tới những người tham gia chương trình và lắng nghe tích cực.
Người tham gia trao đổi sôi nổi trong buổi Talk
Những món quà gửi tặng những cá nhân lắng nghe tích cực
Có thể nói, buổi Open Talk #4: “Kỹ năng lắng nghe tích cực trong giao tiếp đã đem lại cho các CBNV CMC Consulting những hiểu biết về Active Listening nắm được phương pháp lắng nghe để hiểu được mong muốn và tâm tư của người nói. Từ đó, mọi người không chỉ áp dụng được kỹ năng trong công việc mà còn trong cuộc sống, trở nên tự tin và giao tiếp một cách hiệu quả hơn. Đây cũng là hoạt động góp phần củng cố thêm văn hoá “Sharing is Caring” trong nội bộ công ty.
Những người tham gia chăm chú lắng nghe chia sẻ
Diễn giả hi vọng rằng sau buổi Talk, những kiến thức về kỹ năng lắng nghe tích cực sẽ trở thành công cụ để mỗi người tại CMC Consulting có thể sử dụng đôi tai thông minh và thành công chinh phục khách hàng, đối tác hay những người xung quanh. Trong thời gian sắp tới, chuỗi sự kiện Open Talks sẽ tiếp tục mang đến nhiều chủ đề hấp dẫn - mang tính ứng dụng cao, góp phần nâng cao kỹ năng toàn diện cho các anh chị em CMC Consulting.
CMC Consulting - Đồng hành cùng Doanh nghiệp trong Thời kỳ Chuyển đổi số!
Liên hệ:
Hotline: 024 7106 5555 - Ext: 8700
Email: contact.cmcconsulting@cmc.com.vn